Suchel TBV S.A. hướng tới việc khôi phục bán hàng chất tẩy rửa vào tháng Hai.

Ngày đăng: 22/01/2023

Công ty liên doanh Suchel TBV S.A, một trong những doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu Phát triển Đặc biệt Mariel (ZEDM, dự kiến sẽ khôi phục bán hàng chất tẩy rửa vào tháng Hai năm nay. Hiện tại, họ đã có đủ nguyên liệu cần thiết để bắt đầu quá trình đóng gói […]

Công ty liên doanh Suchel TBV S.A, một trong những doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu Phát triển Đặc biệt Mariel (ZEDM, dự kiến sẽ khôi phục bán hàng chất tẩy rửa vào tháng Hai năm nay. Hiện tại, họ đã có đủ nguyên liệu cần thiết để bắt đầu quá trình đóng gói sản phẩm, và đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng liên quan đến quá trình này.

Kể từ cuối năm 2021, công ty đã vận hành các dây chuyền đóng gói của mình trong một cơ sở tạm thời tại ZEDM, điều này đã giúp họ có thể giao hàng lên đến 72 tấn hàng mỗi tuần cho các chuỗi cửa hàng Cimex và Tiendas Caribe. Những lô hàng này đã đóng góp vào việc cung cấp hàng hóa cho khu vực miền Tây của đất nước, đặc biệt là các tỉnh Pinar del Río, Artemisa và Havana.

Trong tháng Mười hai năm ngoái, họ đã phải tháo dỡ các máy móc đóng gói để lắp đặt lại tại nhà máy mới.

Theo Isabel Martínez Ramírez, Phó Tổng Giám đốc của Suchel TBV S.A., quá trình lắp ráp của nhà máy hiện đại đang ở giai đoạn cuối, và việc khởi động được dự kiến sẽ bắt đầu trong quý đầu tiên của năm nay.

Bà cho biết nhà máy có khả năng sản xuất hàng năm tối đa là 70.000 tấn chất tẩy rửa dạng bột và 20.000 tấn chất tẩy rửa dạng lỏng. Trong giai đoạn đầu của việc vận hành nhà máy mới, sản xuất sẽ được dự kiến tăng dần cho đến khi đạt được mức sản lượng kế hoạch. Nguyên liệu sẽ được cung cấp đảm bảo cho sản xuất và sẽ tăng dần dần theo nhu cầu từ thị trường.

“Chúng ta phải rất cẩn thận khi bắt đầu hoạt động” bà nhấn mạnh và cho biết rằng mục tiêu chính là đảm bảo mọi phần của nhà máy hoạt động tốt theo công suất, sử dụng đúng cách và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đặt ra. Bên cạnh đó, trong giai đoạn đầu cần chú trọng tập trung vào hệ thống nội bộ của nhà máy mới, đảm bảo hoạt động đúng cách, cũng như sử dụng hiệu quả các công nghệ và kỹ thuật mới. Đó là lý do tại sao việc đào tạo nhân viên sẽ diễn ra liên tục và phải được giám sát chặt chẽ.

Người dân sẽ có cơ hội mua những sản phẩm mới như nước rửa chén, nước giặt, dung dịch lau sàn và chất làm mềm quần áo. Dự đoán các sản phẩm mới sẽ nhanh chóng ổn định trên thị trường. Các cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm phân phối và quảng bá các sản phẩm, và chủ động đánh giá nhu cầu của khách hàng để quyết định cách tiếp thị sản phẩm tại từng khu vực.

Nguồn: Artemisadiario

Chia sẻ:
Liên hệ